Ýmislegt:)

Arnar litli brói á afmæli í dag..Wizard Til hamingju Arnar minn...Wizard

Sólin skín og ég fékk mér göngu með Perlu í hádeginu, en við erum að reyna að stunda heilbrigt líferni. Ég er farin að vigta matinn ofan í hana og ætla að smá minnka við hana þar til hún er komin í hundaskammt sem hæfir henni, en Konni segir að ef hún  væri manneskja væri hún líklega 150 kg og það er bara allt of mikið, svo nú ætla ég að skammast til að taka á þessu.

Ég henti tóbakinu um áramótin og það gengur alveg ágætlega nema að matarlystin er mun betri svo er mér óhætt að vera á verði.. ætli ég ekki að þurfa að henda öllum fötum og stækka skápinn. Er að vísu með nikótíntyggjó og tygg og tygg en það er bara ekki nóg. Það verður því nóg að gera að tala mig til í göngutúra og ræktina.

Fékk góða heimsókn í gærkveldi, Anna Boggu og Þóris, og höfðum við um margt að spjalla, þó vera hennar hérna núna sé ekki af góðum ástæðum er alltaf gaman að hittast.

Styttist í að konni fari á sjóinn og er ég pínu kvíðin fyrir því, að hann verði lengi í burtu... en það venst líklega eins og annað.

Ætla að eiga góðan dag:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband