Án tengsla við samfélag manna getur maðurinn ekki lifað..

Ekki fór ég í vinnuna í morgunn.. Skal vera hressari í fyrramálið.. ótrúlega leiðinlegt að hanga heima, hvorki né eins og maður segir. Ekki nógur hress að sitja við tölvuvinnu allan daginn og ekki nógu veik til að liggja í rúminu. DevilSick

Mikið var ég glöð að sjá Silvíu Nótt á skjánum í gærkvöldi, fann að ég hafði saknað hennar og vitleysunnar i henni. Konni var ekki eins glaður ..... enda er hann eldri og þroskaðri á þessu sviði en ég. Hann er ekki vitleysingur eins og ég.. hann hefði t.d. aldrei látið sér detta í hug að kveikja í sígarettu í Héðinsfj.göngunum eins og ég ætlaði að gera um daginn.. Standandi upp við bíl sem á voru 700 kíló af dýnamiti...Heppilegt að ég var stöðvuð í tíma ..enginn skaði skeður..Blush Við hlógum mikið að þessu við Guðný þegar við vorum komnar út og hún sagði: Sigga heldurðu að það hefði verið skemmtilegt fyrir afkomendur okkar í framtíðinni ..þegar þeir væru að keyra göngin, að stoppa alltaf þegar þeir væru komin 1/2 kílómetra inn, og einhver segði: Hér er nú amma Sigga út um allt og á afmælisdögum yrði ekki farið í kirkjugarðinn, heldur í göngin...LoL Þetta fannst okkur hryllilega fyndið...

Spurning hvort til sé verndarengill vitleysinga, eins og Santa Barbara, sem er verndarengill þeirra Tékknesku sprengjumanna sem vinna við göngin...

Nú styttist í að við vinnufélagarnir hjá Alþingi flytjum í nýtt húsnæði, erum ekki að fara langt, heldur í næsta hús, gamla Valberg og verðum þar á neðri hæð, ég er farin að hlakka til, en mun þó sakna Jónínu frænku og Nönnu og kaffispjallsins. Flytjum um mánaðarmótin feb-mars.Smile

Sigurður Óli landaði rúmum 3 tonnum í gær og gekk bara vel hjá honum, Gleymdi í gær að þakka honum fyrir kvittið í gestabókina og öll verkefnin sem hann var fljótur að finna handa mönmmu sinni. Hann þekkir sitt heimafólk og flutningatækni foreldranna sem eru búnir að flytja hann og fleiri fram og aftur gegnum tíðina. Siggi! við erum hætt með þetta flutningafyrirtæki....he..he..Cool

yfir og út...

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jaja mamma mín þá látum við bara þrifnaðarfyrirtækið duga

siggi (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 17:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband