Adiós..

Hola!  þá er stangveiðitímabilið hafið, las ég á mbl i morgun, fanst það fyndið því Konni ætlaði að “kíkja„ aðeins út í vatn eftir hádegi, hann hefur verið að hnýta flugur í allan vetur, og honum hefur farið mikið fram sýnist mér þó ég hafi ekki mikið vit á þessu. Þær hafa í það minnsta minnkað.. voru ansi stórar fyrst, enda maðurinn með stórar hendur.FootinMouth

Við vorum með páskaveislu í gærkvöldi. Börn, tengdabörn, barnabörn og Þórður og Hófý komu í mat. Gerði eftirrétt og alles og enduðum síðan í páskaeggjum og kaffi.. Allir saddir og sælir. Konni litli Þór  var að koma í fyrsta sinn i fjörðinn og held ég honum hafi litist vel á. Konni minn er hinsvegar komin í páskafrí og Sigurður Óli kominn um borð að leysa pabba gamla af. 

Við förum suður í eldsnemma í fyrramálið, Konni þarf í Hafnarfjörðinn að fylgjast með bátasmíðinni, en ég ætla að reyna að hitta á Ellen Helgu og bjóða henni að "hanga" með ömmu. Wink

Síðan flug í sólina eldsnemma á miðvikudag... jibbý jey.. farið vel með ykkur á meðan við erum í burtu og gangið hægt um gleðinnar (bakkusar) dyr. Páskar geta endað með ósköpum eins og aðrar hátíðir og frí... Gerið eitthvað skemmtilegtWizard Það ætlum við Konni minn að gera..endalaus stundin okkar..SmileHeartSmile Hasta luegos..Adiós..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband