Læra..læra ..læra

Er búin að vera á haus í skólabókunum undanfarna daga. Hef þess vegna ekkert verið að eyða tíma við tölvuna, nema í lærdóminn auðvita.

Bauð þó mömmu með mér í leikhús á föstudag að sjá Lífið- notkunarreglur og var það alveg stórskemmtilegt. Verkið er frábært, eins og lífið sjálft leikararnir mjög góðir og trúi ég að við eigum eftir að sjá mikið af þeim í framtíðinni. Tónlistin er svooo falleg, mun kaupa diskinn um leið og hann verður gefin út. Trúi ekki öðru en að svo verði. Smile

Bandýmótið var svo á laugardag og skaust ég að sjá skrúðgöngu liðanna og upphafsleikina.. ég varð mjög abbó þegar ég sá lið Hornbrekku með Guðlaugu gömlu vinkonu mína í fjölda áratugi í fararbroddi og búin að finna græna kjólinn.. ég skil bara ekkert í að hún hafi ekki tekið Guðríði herbergisfélaga sinn með,....nei..nei.. hún hefur sjálfsagt haldið að hún væri komin í plíseraða pilsið, að sýna fyrir kónginn danska eins og í gamla daga. Ég man... að  þá... þá gerðist eitthvað... ..Nei Guðríður gamla bara skilin eftir á Hornbrekku.... Þannig er það nú.GetLost

Lena, Ísól og Malik komu aðeins í heimsókn á laugardag og Sig Óli og fjölsk, stoppuðu frekar stutt þar sem ég var í bókunum.. Sunnudag vaknaði eldsnemma, lærði í 3 tíma, svo í sund, síðan á pallinn á brókinni í sólbaði með bækurnar eins og á laugardag.. Seinni partinn fór ég á Ak. Heimsótti Halldóru 1/2 systir mína sem  er fimmtug 30 apríl, og þvílík veisla nammi namm .. át og át í 3 klst. Alltaf svo gaman að fara í veislur með skemmtilegu fólki og það var hellingur af því.

 Wizard TIL HAMINGJU MEÐ AFMÆLIÐ HALLDÓRA M'IN..Wizard

Guðný kom líka Í afmælið og síðan skelltum við okkur í Æðruleysismessu ( við erum svo skemmtanasjúkar) Ræddi við séra Jónu Lísu um skírnina á laugardag... Allt í gúddý þar.

By the way.. fékk 9 í vetrareinkun.. Sigga! þú ert náttúrulega bara frábær... takk..takk.. ég veit.

Konni er á sjó, hefur verið með ca. 5 tonn á dag undanfarið.  gott í bili

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband