Blíðufrí..

Jæja þá er hann að spá norðanátt næstu daga. Og ég sem hélt að vorið væri komið. Fjöllin voru komin með hvíta húfu (nei, frekar eins og spanjólu) í morgunn þegar ég leit út.. En þetta er allt í lagi.. Við erum svo þolinmóð, er það ekki?

Svo ekki verður Konni litli skírður útí í garði á laugardag eins og ég var búin að láta mér detta í hug, nei við megum ekki láta drenginn kvefast, né heldur gestina..

Nú á loksins að kveða upp dóm í baugsmálinu í dag, og vona ég innilega að sá kafli í fréttalífi landsmanna sé á enda. Ég var orðin ansi þreytt á þessu og er ég þó seinþreytt.. kell..Wink Búin í blessuðu prófinu og gekk bara þokkalega.. Konni komin í 3ja daga frí eftir ágætis fiskerí undafarið.

Hann ætlar að sæja fröken Ellen Helgu í dag, hún er að koma til að vera við skírn litla bróðurs og kíkja á liðið sitt.. Gott að sinni..

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband