Sólahringurinn rétt dugar...

Vala Ösp Tengdadóttir mín á afmæli í dag...24 ára stelpan..

..................TIL HAMINGJU MEÐ DAGINN MÍN KÆRA............KNÚS OG KRAM FRÁ OKKUR Í FIRÐINUM ..............................WizardHeartWizardHeartWizardHeartWizard...........................................................

Annars vitlaust að gera hjá mér þessa dagana.. Álfasala S'A'A er á fullu og ég er að selja hér í bænum, ætla nú að fá fleiri í lið með mér í dag.

Stórtónleikar kórsins í kvöld kl 8.30. Hlakka mikið til syngja þó röddin sé nú ekki upp á sitt besta, vaknaði með hor og hálsbólgu og særindi í brjósti í gærmorgun, og hefur það ekki lagast, heldur farið á hinn veginn..EN ÉG SKAL...ÆLTA EKKI AÐ MISSA AF TÓNLEIKUNUM SEM VIÐ ERUM BÚIN AÐ ÆFA SVO MIKIÐ OG LENGI FYRIR.Devil  “BREAK A LEG„

Svo er ég í blómasölu fyrir slysó annað kvöld..Þetta er ekki fyndið

Er langt komin með að semja sjómannadagsræðuna sem ég var beðin um að flytja í kirkjunni, mér þótti mjög vænt um það, sjómannsdóttirin, sjómanns-eiginkonan og sjómannsmóðirin ég..Kvíði reyndar svoldið fyrir að flytja þetta því þessi dagur vekur upp svo blendnar tilfinningar hjá mér, er svo  hátíðlegur, skemmtilegur, sorglegur.. bara allur skalinn. En vonandi kemst ég klakklaust frá þessu. já ég geri það bara..

Svo erum við nú að  vonast til að geta eldað mat um helgina, erum reyndar öll fjölsk. boðin á Húsavík á laugardagskvöldið og fáum þá örugglega að borða.. hehe.. svo Konni vonast til að koma eldhúsinu í horf þessa daga og vonandi gengur það eftir.

Hvað var það fleira sem ég ætla að gera næstu daga...Er þetta ekki bara gott.. jú vera í góða skapinu og losa við mig kvefið.. Sólin á að ylja okkur næstu daga, svo það skemmir ekki fyrir.

Reikna með að skella sjómannaræðunni minni hér inn á sunnudag, eftir messu...

gott í bili

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Sigga mín og til  haminingju með tengdadótturina. það er aldeilis nóg að gera hjá þér. Kem bráðlega að skoða eldhúsið ykkar. Ég hlakka til að lesa ræðuna þína er viss um að hún verður frábær. Kemst því miður ekki til að hlusta, Daníel verður skírður heima hjá okkur á sunnudaginn. Það verður örugglega skemmtilegt, en mest kvíður mig fyrir þegar syngja á skírnarsálminn við höfum nefnilega ekki æft okkur neitt. hahahaha. En láttu þér batna og ég veit að góða skapið verður á sýnum stað eins og alltaf. Kveðjur og bestu óskir til ykkar um góða sjómannadagshelgi.

Guðrún María (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 16:41

2 Smámynd: SIGGA GUÐMUNDS

tIL HAMINGJU MEÐ SKÍRNINA GUNNA OG FJÖLSKYLDA...

kVEÐJA sIGGA

SIGGA GUÐMUNDS, 3.6.2007 kl. 12:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband