Afmælisbarn dagsins er............

HÚN Á AFMÆLI Í DAG, HÚN Á AFMÆLI Í DAG, HÚN Á AFMÆLI HÚN ELLEN HELGA,HÚN Á AFMÆI Í DAG. HÚN ER 7 ÁRA Í DAG, HÚN ER 7 ÁRA Í DAG, HÚN ER 7 ÁRA HÚN ELLEN, HÚN Á AFMÆLI Í DAG.

WizardWizardWizard HAMINGJUÓSKIR TIL ÞÍN FRÁ ÖMMU OG AFA ÓLÓ OG ÖLLUM HINUMWizardWizardWizard

KNÚS OG KOSSAR FRÁ OKKUR, HLÖKKUM TIL AÐ SJÁ ÞIG Á SUNNUD. ELSKUM ÞIG Í TÆTLUR..

Já eins og sést hér fyrir ofan, á Ella sprella afmæli í dag og verður líklega mikið stuð og húllumhæ í dag og á laugardaginn, þegar vinkonan heldur afmælisveislu...Eigðu góðan dag vinkona pjönk.

Annars allt í gúddý á Hlíðarveginum, Uppvaskarinn kominn í gagnið mér til mikillar ánægju, svo nú hef ég ekki lengur neina afsökun fyrir að baka ekki og elda stóruppvaskmat..hehe.. Freyja og Hörður fundu draumabílinn í R-vík og svarta Hondu eitthvað.. Orri og afi fóru að veiða í gærkvöldi og fengu 5 fiska, allt er flakað og fryst því okkar maður ætlar sko með aflann til mömmu sinnar í dag.. 

Í dag ætla ég með Runna (bílinn minn) í skoðun. Hann er með endurskoðun síðan í janúar út af smotterýi, (bilaður stýrisendi) og satt að segja skil ég ekki í því hvers vegna ég hef ekki verið stoppuð á honum, það er nú komin seinnhluti júní.. En loks lét ég laga greyið og vonandi verður komið 08 á hann í kvöld. Ég hef svosem ekki verið mikið á ferðinni á honum, nema í vinnu, rækt og heim. Farið frekar á fína vinnubílnum Konna í skreppitúra til Akureyrar.. ójá..

Gott í dag.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband