Sól og sæla.........

Ég fór til tannlæknis í vikunni. Meðan ég beið á biðstofunni fór ég að fletta vikunni frá því í mars og rakst þar á strjörnuspár sem ég renndi yfir. Spár okkar Konna voru afskaplega bjartar og fínar, ekkert nema sól og sæla framundan hjá krabba og ljóni, en það sem mér þótti nú skemmtilegast var að happadagur konna var 19. mars, sem er auðvita fæðingardagur konna Þórs junior.. Minn var 15. mars sem er fæðingardagur Örnu Bjarkar uppáhaldsfrænku minnar.. ..Smile Skemmtilegt....Smile

Ég fór með Runna í skoðun í gær og viti menn..........þeir settu aftur grænan endurskoðunarmiða á greyið..Okkur láðist að tékka á ljósum og vantaði einhverjar perur.. þarf að skipta um spindil, hvað svo sem það er nú.... Maggi á Múlatindi var búinn að fara yfir kaggann fyrir mig og hélt að allt væri í góðu standi... Svona er nú það...Smile Set broskall á bílinn áður en ég fer með hann aftur.

Veðrið í dag er guðdómlegt myljandi hiti og sól, alveg eins og maður vill hafa það..Skáphurðirnar hrannast upp í eldhúsinu og er nú nánast allt komið nema það sem þarf að breyta f. ísskápinn. þvílíkt flott orðið..Freyja kom í gær á nýja flotta bílnum sínum. Hann er gegg. flottur eins og sagt er og voða tæknilegur. Hún er að sauma á konu hér í firðinum og kom í mátunarferð og mat til mömmu í leiðinni.Halo 

Sigurður Óli mokfiskar dag eftir dag, gaman hvað gengur vel hjá stráknum, og hvað hann hefur mikinn áhuga á vinnunni sinni. Konni heima núna er fer á sjó í kvöld, ef Siggi leyfir honum að koma um borð, en Konni á að vera byrjaður á nýja bátnum en það tefst eitthvað....

Gott í bili.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband