Ég og sófinn..

í gær fór ég á ljósmyndasýninguna hjá Gísla og mikið svakalega voru flottar myndirnar. Nánast allar héðan úr firðinum. vá vá. Skora á alla að fara og skoða sýninguna.Smile Til hamingju Gísli Smile

Hins vegar gerðum við þau mistök að fara aðeins heim, því það var ekki búið að opna Tjarnarborg, neðri sal, fyrir Blúsinn. Það er skemmst frá því að segja að ég lamaðist í sófanum og fór ekki niðureftir aftur.. Voða aumingi.. Skil ekki hvað ég er punkteruð þessa dagana. Fékk svo að heyra strax í morgunn í vinnunni hversu gaman var...Wink Þetta gerist allt of oft hjá Sigríði.Frown

Lena er á sjó með Sigga ofl. konni fer líklega ekki meira á sjó fyrr en nýji báturinn kemur, en hann fer suður að vinna á mánudag. Ætla að bjóða Ellen að fara með afa sínum, en á ekki endilega von á að hún þiggi það. Kemur í ljós.

En ég ætla að eiga góða helgi með bóndanum sem er í fríi og málningarrúllunni Freyju, skreppa á blúsinn á kvöldin, (ég skal hundur heita og gelta á fjórum fótum í 3 daga ef ég klikka aftur)..

Akureyri í dag með Ólöfu vinkonu, það verður örugglega skemmtilegt. Hafið það gott í góða veðrinu.

nóg að sinni..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband