Bara gaman..

Ég eignaðist litla yndislega frænku í gær, Lísa og Rúnar eru nú komin í mikilvægasta hlutverk sitt í lífinu og verða aldrei söm á ný.

SmileTil hamingju elskurnar með dömunaSmile

Annars búið að vera stuð á minni í nagladæminu, tek hverja kerluna á fætur annarri, reyni að vanda mig, en er nú klaufaleg á stundum, svo er ég svo gleymin, var t.d. að gera táslur á Ólöfu vinkonu, og fattaði þegar hún var löngu farin að ég gleymdi að setja svona kítti á milli tánna, eða hvað sem það nú heitir, svona til að glenna þær út, svo betra sé að græja þær. Svo.. Ólöf !!!pældu nú í því hvað þær hefðu orðið ennþá flottari, ef ég hefði bara munað eftir þessu undirstöðuatriði!!! Það lýtur allt út fyrir að það sé styttra í karlmanninn í mér en ég hélt, get ekki gert tvennt í einu, unnið og talað.. Ég talaði svoldið mikið við vinkonu mína og líka við Gullu, eða töluðu þær svona mikið ?? er ekki viss. Hljóta að hafa verið þær...heheh.

Var há Begga hnykkjara á fimmtudaginn, og er hann bara að verða þokkalega ánægður með árangurinn, næsta fimmtud. ætlar hann að stilla í mér vekjaraklukkuna með nálastungum, svo ég hætti að sofa yfir mig, ætli hann stilli hana ekki á --Sofa kl 9-- vakna kl 7--það verður fróðlegt sem kemur út úr því.

Mamma mín á afmæli á morgun, verður 73 ára. Frábært að fá að verða gamall, tala nú ekki um ef maður er heilsuhraustur og það er hún mamma, ef hún fær kaffið sitt og sígó þá er hún góð.

Til hamingju með daginn elsku mamma

Held að í dag sé einn fallegasti haustdagurinn,þetta haustið í firðinum fagra. Hiti, sól og blankalogn..umm.umm.

Mál að linni.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband