Flensu-skítur í fyrir-rúmi..hehe

Búin að liggja í helv. flensuskít síðan á laugardagskvöld, já flensuSK'IT ef þið skiljið hvað ég meina. Var eins og skotin niður á  laugard. kvöld með magakrampa ógleði, hita köldu bein og hausverk. Frekar leiðinlegt þar sem 3 barnabörn mín voru í gistiheimsókn hjá ömmu. Ellen kom að sunnan á fimmtudag, og Orri kom svo á laugard, e.h. Harpa Hlín er nú flutt ásamt foreldrum sínum og Konna litla til Ólafsfjarðar, okkur til mikillar ánægju og kom okkur eiginlega á óvart, þar sem tengdadóttirin átti frumkvæðið af því að prufa þetta. Það á svo eftir að koma í ljós hvort hún þolir átroðning tengdamömmu, sem ætlar alltaf að vera á stigaskörinni og í mat og kaffi, fer kanske líka með þvottinn minn til hennar ef verður of mikið að gera hjá Naglakerlingunni...heheheSmile

Harpa gisti auðvita um helgina hjá ömmu ásamt systkynum sínum, en það var nú ekkert sérlega gaman á sunnudeginum þegar amma komst ekki fram úr rúmi og Lena skilaði svo öllum til síns heima seinni partinn, Ellen í flug suður og Orra á Ak. Við fórum samt í heimsókn til Lísu, Rúnars og prinsessunnar um kvöldmat á lau- (ég hef fundið það á mér að það væri best að drífa það af) og hún er ekkert smá yndisleg og falleg litla snúllan, svo smá og fíngerð, rétt eins og mamma sín, en hún lítur út eins og pabbi sinn.Smile

Freyja og Hörður eru búin að kaupa sér yndislega íbúð í Grundargerði á Ak. 2 hæða raðhús sem þau fá afhent á föstudag, svo það eru bara allir að flytja og gaman að því. Hún kemur hingað um helgina með annað hönnunarsaumanámskeið í skólann, þar sem ekki komust allir síðast sem vildu og hef ég heyrt að sumir hefðu viljað fara aftur, þetta tókst mjög vel og voru stelpurnar mjög ánægðar með námskeiðið og flíkurnar sínar.Smile

En nú er ég komin til vinnu aftur og alltaf að gera neglur, svo þið sem eruð að pæla, endilega hafa samband, svo ég geti fundið tíma fyrir ykkur.

Konni og Lena á sjó, loks eftir langa brælu og viðgerðir í bátnum. Siggi líka á sjó að ég held..

Gott í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband