Árshátið.......

WizardGunna svilkona mín á afmæli 13. mars.. Wizard

til hamingju með daginn Gunna mín

Wizard

WizardUppáhalds frænka mín hún Arna Björk á afmæli 15. marsWizard 

og er hvorki meira né minna en 35 ára ef ég man rétt

WizardTil hamingju vinkona pjönkWizard

Ástæða þess að ég er snemma með afmæliskveðjurnar nú er að við hjónakornin erum að fara í borg óttans eldsnemma í fyrramálið, kl 6.  Þarf að vera mætt hjá augnlækni kl 11.30.

 Árshátíð starfsmanna Alþingis er svo á föstudag og jarðaför í Grindavík á laugardag. Ellen Helga ætlar svo að koma norður með okkur og eyða páskafríinu í firðinum fagra, komum aftur á laugard. kvöld, mætum svo í afmæli hjá konna litla prinsi sem verður haldið á sunnudag, svo það er nóg að gera. Alltaf stuð ....

Góða helgi alles

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband