Tjaldvagn óskast í skiptum fyrir Renault...

Fór aftur í sumarfrí á miðvikudag og hef verið í sól og sumri á pallinum hjá okkur. Veðrið leikur við okkur þessa dagana. Orri kom í heimsókn á föstudag, er að fara að veiða með afa sínum á morgun. Konni búinn að fara á sandinn að kíkja á gamla brún.. tjaldvagninn okkar sem ég held að sé 30 ára á þessu herrans ári.Okkur langar að skreppa í útilegu í vikunni en ég á nú eftir að kíkka á vagninn sem við höfum ekki notað í nokkur ár og leggja blessun mína yfir hvort ég sé til að fara enn eina ferð með "gamla".´

Var að seja inn auglýsingu í vef-dagskrána þar sem ég er að auglýsa eftir Tjaldvagni í staðinn fyrir Renault megan. já rauð gamla sem er í fínu standi og gengur eins og saumavél og eyðir álíka miklu. Vona að eitthvað komi út úr því.

Svo ef þið vitið um vagn til sölu, yngri en 30 ára, látið mig vinsamlega vita.

Nei ég er ekki með sólsting.. kv- Sigga.

Annars bara verið að tjilla, grilla og sóla sig þessa dagana.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband