Aumingja ég

Verða þessir menn aldrei leiðir á að kenna öðrum um.. Hvernig væri að blessaður strákurinn færi nú að líta í eigin barm og sjá það sem við almúginn sjáum.. Ballið er búið, búið, búið.

 Rosalega er ég orðin leið á þessu endalausa "Davíð er svo vondur við mig" væli í Jóni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Sigga nafna,

Hvvvað á ekkert að nefna afmælisbarn dagsins á síðunni (hún er ekki ánægð), en til hamingju með dúllina?

Kveðja

Sigga nafna á Akureyri.

Sigga Páls. (IP-tala skráð) 30.9.2008 kl. 10:36

2 Smámynd: SIGGA GUÐMUNDS

ó mæ god.. ég var svo upptekin af því að syngja fyrir hana í símann að ég gleymdi mér, svo er nú alveg glatað að nefna afmælisbarnið í sama bloggi og ég er að pirrast yfir Jóni Ásgeiri væluskjóðu..hehe takk fyrir að minna mig á

Kv- Sigga

SIGGA GUÐMUNDS, 30.9.2008 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband