Smábógur:)

Þá er það Neskaupsstaður á morgunn, orðið allt of langt síðan við knúsuðum Valgeir Elís litla englabossa síðast, að verða mánuður og það er langur tími hjá ömmu þegar maður er bara 3 mánaða.. Hlökkum líka til að hitta Lenu spenu og Hafþór, vona bara að þau hafi ekki stækkað mikið og breyst:))

Konni kominn í land og í helgarfrí, svo við förum líklega af stað um hádegi, þurfum að brasa aðeins fyrir Lenu á Akureyri, fara í rúmfó fyrir hana, ekkert rúmfó á austfjörðunum og jólin nálgast og stelpuna vantar jólagardínur og dittin og dattinn. Svo verður nú stoppað aðeins og kíkt á prins Arnar Helga og hann knúsaður. Grin

Siggi Vala og börn í mat í kvöld, er að prufa uppskrift sem ég fann á netinu af moðsteiktri bógsteik, sem er kominn í ofnpottinn, með fullt af lauk, hvítlauk, timian rosmarin, lárviðalaufi, tómatsafa og hvítvíni (mysa hjá mér). Eldað í 4 tíma á 140 gr, og síðan 200 fimmta klukkutímann.. Vona að þetta verði nammi namm:)

Ég keypti kjötskrokk í haust og fékk hann heim í heilu lagi og Konni ekki heima, svo ég fór með kvikindið út í garð og skellti honum á garðhúsgögnin, sótti sögina Konna og sagaði dýrið í að ég held, tvö læri og hrygg. Frampartinn (hendurnar) held ég, sagaði ég í tvennt og frysti svoleiðis, treysti mér ekki til að saga niður í súpukjöt með stóru söginni, svo ég tók annað stykkið í gær og er semsagt að elda það eins og það leggur sig. Þurfti að vísu að sækja aftur sögina því þetta komst ekki í pottinn fyrr en ég var búin að sníða það passlegt. Verð að viðurkenna að lagið líkist ekki bógi eins og maður sér í frystiborðum búðanna, en hvað með það:)Smile

Góða helgi allir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband