Hor og slef..

Jæja, jæja. ég hef legið heima veik síðan á föstudag. Eyddi helginni á sama stað, en fór þó af og til í tölvuna að reyna við myndirnar...og viti menn... það tókst í gær að setja inn nokkrar myndir..Þökk sé Völu tengdadóttur minni sem kom með Hörpu í heimsókn til ömmu. Hún kom mér af stað og  við áttuðum okkur á að ég hef verið svo óþolinmóð... ekki gefið vélinni tíma til að vinna. En nú er þetta að koma hjá mér.

Horfði á X-factor á föstudag með Ólöfu vinkonu og Barða. Það var gaman að okkar fólk, Inga og Gylfi komust áfram..Áfram  áfram.. ég var að vona að Ellý dómari dytti út en það voru Fjórfétturnar (kápukór þeirra R-víkinga) sem þurftu að fara og mér var nú slétt sama..Wink

Á laugardag bakaði ég köku, hringdi svo í allt góða fólkið sem hafði boðið mér í mat í vikunni og bauð þeim á kökukynningu (Þetta var ný uppskrift sem ég bauð upp á) Hún sló auðvita í gegn, hefði klárast ef Arnar hefði verið með..Þórður tók þó hraustlega í hana...LoL

Þið sem hafið skrifað í gestabókina: Takk fyrir falleg orð og hvatningu til mín, og Arna mín eina sanna ég æla að vera dugleg að setja inn myndir svo þú getir fylgst með okkur...hvað við eldumst misvel og sjolleiðis. Ég var nefnilega að biðja Konna að taka mig með til Húsavíkur næst þegar hann færi á sjó.Það eru víst fínir lýtalæknar þar....djók.. nei , nei ekkert djók. Mér finnst ömulegt að hafa ekki farið í neina lýtaaðgerð ennþá, svo hver veit nema maður verði með glóðarauga á báðum þegar vorar..he..he.Cool

Við Harpa hringdum í Ellen Helgu í gær, það er svo sniðugt að sjá Hörpu tala við systur sína..hún verður svo blíð og feimin á svip. Ellen ætlar að koma norður á föstudaginn og stoppa nokkra daga. Það verður ekki leiðinlegtSmile

Konni er kominn í 2-3 daga frí núna, Var með tæp 10 tonn á laugard og 2 á sunnudag, voða öfgar..Sigurður Óli leysir pabba sinn af og vonandi gengur vel hjá honum. SmileVeðrið er mjög gott í dag frostlaust loksins og þá hægt að opna glugga án þess að frjósa.. Vonandi druslast ég í vinnu á morgunn.

Bless í bili

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku vinnu-vinkonu-frænka mín :-) Ég ætla rétt að vona það þú getir druslast í vinnuna á morgun, ég er alveg handónýt þegar þú vogar þér að vera svona lengi í burtistan...

Guðný vinnu-vinkonu-frænkan (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 19:42

2 identicon

SORRÝ.....Gleymdi einu... Til hamingju með myndirnar, ég hef alltaf sagt það: ÞÚ ERT SNILLINGUR SIGGA FRÆNKA MÍN :-)

Guðný vinnu-vinkonu-frænkan (IP-tala skráð) 12.2.2007 kl. 19:48

3 identicon

Hæ hæ mamma gella

Flott síða hjá þér,... láttu þér batna:)

Freyja (IP-tala skráð) 13.2.2007 kl. 11:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband