Ellen Helga yndislega....

Hún er alveg yndisleg hún Ellen Helga.. Þegar Hún kom norður til að vera við skírn Konna litla, fór afi Konni að sækja hana í flug. Þau fóru síðan á Glerártorg og þar keypti Konni hring handa sinni heittelskuðu, hring eftir Hendrikku Waage með stórum svörtum steini. (Sigríði hefur lengi langað í slíkan grip).

Þau komu síðan heim og færðu mér hringinn og Ellen var voða spennt þegar ég opnaði pakkann. Hún sagði síðan við mig: Amma veistu af hverju afi gaf þér pakka? Nei, sagði ég, ég á ekki afmæli eða neitt slíkt. Þá sagði þessi dúlla: Ég spurði afa af hverju hann væri að gefa þér pakka og hann sagði að það væri vegna þess að hann elskaði þig svo mikið og þú værir svo sæt og skemmtileg.. HeartHeart

Er það, sagði ég .. Sagði hann það?  Nei amma.. ÉG VAR BARA AÐ DJÓKA...Sick

Ég held að hún hafi sagt þetta vegna þess að hún elskar ömmu svo mikið og finnst hún örugglega svo sæt og skemmtileg.. haldiði það ekki??????????? Ég sagði svo Konna frá þessu, hlógum við mikið, vissulega spurði hún hann af hverju hann væri að kaupa gjöf handa ömmu og sagði hann að honum þætti svo vænt um gömlu og hann væri nú ekki vanur að færa henni gjafir að nauðsynjalausu, (Aldrei of seint að byrja á því ) Svo mín stutta skreytti orðavalið aðeins..

Má ekki gleyma þessum gullmolum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jæja það er gott að þú ert komin aftur á ról....  Það er sko enginn henni lík, þessari litlu skvísu...

kv.Freyja

Freyja (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 09:54

2 identicon

Sæl Sigga mín. Ég fylgist nokkuð vel með þér og þínum eftir að ég komst að þessu bloggi þínu. Ég verða að segja þér að mér finnst þú vera snillingur frú Sigríður. Jákvæð og skemmtileg skrif kalla fram bros og jafnvel hlátur. Svo kem ég kannski og skoða nýja eldhúsið ykkar einhvern tímann í sumar. Kv Gunna

Guðrún María (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 10:37

3 identicon

Takk fyrir það Gunna mín!! Velkomin að skoða eldhúsið, hvenær sem það verður nú til, vonandi get ég eldað oní mannskapinn á sjómannadaginn. Kv. Sigga

Sigga (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 13:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband