Bíóferð.. gaman.. gaman..

Við Konni fórum á bíó í gærkvöldi, ásamt Sigga og Völu á nýju Bourne myndina sem ég man ekki hvað heitir. Veit ekki hversu langt er síðan við fórum á bíó síðast, en þessi var skemmtileg, hröð og spennandi.  Ég borða alltaf stóran popppoka og þamba kók eins og ég  eigi lífið að leysa þegar ég fer í bíó. Það er stór partur af ferðinni, svo það er kannske best að ég fer ekki oftar en raun ber vitni. 

Ég var svo upprifinn eftir sýninguna að ég fékk lánaðar fyrri Bourne myndirnar hjá Arnari og heimtaði að við horfðum á þær þegar við komum heim. Konni horfði, en ég sofnaði eins og venjulega.

 Kvótaáramót í dag, og  þess vegna eru þeir feðgar í landi í helgarfríi. Búið að ganga vel hjá þeim að undanförnu og Lena ekkert sjóveik.

Stefnan tekin á Siglufjörð í dag á leik Leifturs/Ks við ÍR, 6 stiga leikur, en það rignir svo núna að ég varla nenni. Sé til.

Krakkarnir öll að koma í mat í kvöld svo það er eins gott að hætta bloggi og koma sér að verki.

Góða helgi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband