Kórinn..

Vó.. hvað ég er löt að blogga, en það er svooo mikið að gera þessa dagana. Aðventutónleikarnir eru á sunnudaginn og við æfum og æfum og æfum á hverju kvöldi þessa viku og meira til. Í kvöld á svo að kveikja jólatrénu og leiðiskrossunum í kirkjugarðinum, síðan æfing strax á eftir.

ELDHÚSIÐ MITT ER NÚ TILBÚIÐ.. kONNI KLÁRAÐI AÐ FLÍSALEGGJA Á SUNNUD. KVÖLD, Áður en hann fór á sjó og ég hef verið að fúga á kvöldin eftir æfingar og kláraði svo í fyrradag, og málaði glugga og meðfram flísunum í gærkvöldi, því ég var búin að drulla allt út með fúgunni. Stefnan er svo að koma upp jólagluggatjöldum og seríum í kvöld.  Bara gaman.

Hef verið að setja neglur eftir vinnu, fram að kóræfingu, ég er svo hissa á hvað mér finnst þetta skemmtilegt. Það er svo gaman að sjá hvað kúnnarnir eru glaðir þegar þeir fara og sérstaklega konur á mínum aldri og eldri sem koma í styrkingu á eigin neglur. Ætla að reyna að taka dag á Akureyri í næstu viku, en er búin að lofa að setja á nokkrar gellur þar.. Ef einhverjir vilja vita af mér á Ak, endilega hafa samband..

Fórum í afmæli GPG á laugard. og jólahlaðborð. Það var mjög gaman og maturinn frábær. Boðið var upp á gistingu á Hótelinu á Húsavík en við drifum okkur heim um nóttina, vegna leiðinlegrar veðurspár, verið var að vígja nýja fallega safnaðarheimilið okkar Ólf.firðinga á sunnudag og ég vildi nú ekki missa af því.

Sjóararinr mínir allir á sjó, veiðin ekkert spes, enda alltaf leiðindaveður.

Gott í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Sigga mín já það er mjög gaman að gera neglur og gott að vita það ég vísa á þig þar sem eg er hætt að gera þær ég er með svona 2 konur sem hafa neitað að fara. þú ættir að koma við hjá mér með nafnspjöld bestu kveðjur út í fjörð sigga

www.stjarnan.net

Sigga Dalvík (IP-tala skráð) 9.12.2007 kl. 12:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband