Dans -dans -dans

WizardHún á afmæli í dag, hún á afmæli í dag. Hún á afmæli hún Soffía, hún á afmæli í dagWizard

WizardInnilegar hamingjuóskir á 40 ára afmælisdaginn..Wizard

WizardKnús og kossar frá okkur úr firðinum fagraWizard

Stefnan tekin á Akureyri í kvöld að fagna þessum merku tímamótum með Soffíu mákonu og fjölskyldu.

Annars bara allt rólegt á þessum vígstöðvum, Konni og Lena heima vegna veðurs, ég hins vegar hef verið á fundum á hverju kvöldi þessa viku, svo ég hef lítið verið að þvælast fyrir þeim. Ekki má gleyma ræktinni sem ég hef stundað reglulega í 4 daga.... Vá..vá..

Siggi, Vala, Harpa og ég höfðum hug á að fara suður í næstu viku á danssýningu Ellenar Helgu í Borgarleikhúsinu. Svo ótrúlegt sem það er.. þá er uppselt á sýninguna og Lóa og fjölsk. fengu enga miða heldur. Hún ætlar nú að athuga þetta og tala við danskennarann. Mér finnst þetta ekkert smá fúlt, þetta er víst vegna þess að það er bara ein sýning hjá yngsta hópnum og allir vilja mæta, en maður ætlaði ekki að trúa sínum eigin augum þegar við fórum inn á miði.is til að kaupa miða að allt var búið..

Ég ætla að bjóða dansdrottningunni norður um sumardaginn fyrsta og ef ég  þekki hana rétt, dansar hún fyrir okkur í stofunni, svo við fáum bara einkasýningu í staðinn.

Semsagt: Afmæli í kvöld. Leiksýning leikf. Siglfirðinga annað kvöld, Mér mun ekki leiðast þessa helgi.. 

Vonandi ekki ykkur heldur..góða helgi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband