ógleðisástandið

Vá hvað allt er að verða vitlaust í mótmælunum í borg óttans. Ég skil vel reiði fólks og að það heimti afsagnir og breytingar. Skil reyndar ekki að það hafi ekki verið sett frysting á eigur útrásarvíkinganna svokölluðu og þeir hreinlega settir í farbann þar til að búið væri að skoða ofan í kjölinn pappírsleikfimi þeirra.

En annars hef ég legið í rúminu í nokkra daga með allar tegundir flensa, hita, beinverki, kverkaskít, ógleði og dr.... Svo ég er kannske bara með óráði núna að blogga um ástandið.

Vona að ég hressist fljótlega og þjóðin líka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessuð Sigga mín. ekki er ástandið glæsilegt hjá þér. En vonum að þetta fari að ganga til baka og þer fari að batna.

Kveðjur Gunna

Guðrún María (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 11:29

2 identicon

Mér varð nú bara óglatt á að horfa á fréttirnar í gær....

Freyja (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 11:47

3 identicon

já nú er ég komin til vinnu og öll að hressast, og Freyja þar sem ég veit að þú ert að fara í borg óttans, treysti ég því að þú farir ekki að þvælast á Austurvelli, þar sem ég er mamma þín þá banna ég þér stranglega að fara þangað.. stórhættulegt. Kv- Sigga

Sigga Guðm (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 13:22

4 identicon

þad er aldeilis ástand á þér kella :) vonandi batnar þér sem fyrst:) þetta med útrásavikingana þá er þad skiljanlegt því eins og madur les og heyrir þá má gera allt á isl nema helst mótmæla en sammála þér þad má passa sig ofbeldi hefur ekkert uppá sig ,, hafdu þad sem best knús knús

Silla DK (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 11:42

5 identicon

Hæ, hæ!

Sigga mákona mín, Það er leit að heyra að þú ert búinn að vera með flensu.

Það er allt gott að frétta að mér , ég er en þá hjá Sillu ,það væsir ekki um mig hér en ég held að það sé nú að rætast úr húsnæðismálum hjá mér núna 1. feb, og svo er ég að koma heim núna 5-6 feb í vetrarfríinu ég hlakka mikið til.

Skólinn er mjög fín brjálað að gera,og ég á fult í fangi með að skilja hvað þessir baunar eru að segja., svo er ég svona smátt og smátt að fá málið.

Ég bið að heilsa öllum . Sakna ykkar allra Island er best.

Bæ Hófý skólastelpa

Hólý skólastelpa (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 12:11

6 Smámynd: SIGGA GUÐMUNDS

Gaman ð heyra frá þér kæra mákona. Vona að það rætist fljótlega úr húsnæðismálum þínum, en veit að það fer vel um þig hjá Sillu. erum að fara á þorrablót heldri borgara annað kvöld og ég skal éta einn súran pung fyrir þig. Hafðu það gott hjá baununum .. kv-

SIGGA GUÐMUNDS, 23.1.2009 kl. 14:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband