Árshátíð slysó á næsta leiti

Þórður bróðir minn á afmæli í dag.

WizardTil hamingju með daginn gamli.. múhahaWizard

Annars hef ég verið heima í flensu eins og hálf þjóðin, en er að hressast og mun liklega drífa mig í vinnu á morgun. Konni búin að vera heimavið líka vegna brælu svo við höfum skemmt hvort öðru. Lena og Hafþór komu svo í gær, og fáum við að njóta samveru við þau fram á sunnudag. Meiningin er að skella sér á árshátíð Slysó á laugardaginn og vonandi verður þáttaka næg svo við þurfum ekki að hætta við. Kemur í ljós i kvöld þegar miðasölu líkur.

Þótti leitt að geta ekki séð barnabörnin leika sér á öskudaginn, en Guðný vinkona mín sagðist hafa tekið fullt af myndum sem ég skoða á síðunni hennar fljótlega. Veit ekki einu sinni hvað Harpa  Hlín var á endanum, enda var hún búin að skipta nokkrum sinnum um skoðun undanfarna daga. konni litli átti að vera Eðla- eða dreki - en honum fannst þetta búningadót ekki spennandi eins og systur hans.

Slysavarna- og björgunarfólk.. drífa sig að kaupa miða á árshátíðina..

koma svo..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, ég hlakka þvílíkt til að koma í smá skemmtun um helgina á fjörðinn :) Getum við ekki klætt Hörpu og Konna aftur upp til að sjá þau og láta þau syngja fyrir okkur til að fá laugardagsnammið...hehe

Freyja (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 10:14

2 identicon

Góð hugmynd. Konni neitaði að vísu að fara í búninginn af því hann var búinn að sjá sig í honum í spegli, svo hann harðneitaði að fara í krókódílsgallann á leikskólann. Hlakka til að sjá ykkur.

Kv-

sigga guðm (IP-tala skráð) 27.2.2009 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband