Að komast í gírinn:)

Fór í ræktina tvo daga í röðSmile svo ekki söguna meir, í bili a.m.k.Wink  Í staðinn höfum við Konni verið dugleg að fara út að ganga með hundinn og okkur sjálf ekki síður.

Um s.l. helgi kom svo golfsettið mitt í hús og fórum við Ólöf á golfvöllinn að æfa okkur að slá.. ég kann minna en ekkert, en ótrúlegt hvað það var gaman þegar maður hitti og kúlana fór lengra en tvo metra fram fyrir tærnar á mér:)  Er viss um að ég á eftir að vera dugleg í golfinuSmile

Ætla á tónleika á föstudag með Arnari bróður, í menningarhús Saga Capital á Dalvík. Karlakór Dalvíkur er með rokktónleika ásamt Matta papa og kannske fleirum.. verður örugglega mjög gaman, einnig náði ég að tryggja okkur Konna miða á Frostrósatónleikana á Akureyri 6. des. svo það verður bara yndislegt á aðventunni að hlusta og njóta. Sá bar par hjá leikfélaginu s.l. föstudag. Frumsýning. þvílíkt flott sýning hjá þeim og bara bannað að missa af þessu, þau standa sig SVO vel allir leikararnir nýjir sem eldri og reyndari.. sýningar nú um helgina fimmtud. föstud. og sunnud. DRÍFA SIG.. engin afsökun þó maður hafi séð stykkið áður.. Nýtt fólk, endurbættur BAR..

Búin að setja jólaseríur í stofugluggana, sko bara af því að ég þurfti að kaupa nýjar og vildi vita hvernig þær pössuðu, smellpössuðu svo þreif ég auðvita glugga og tjöld í leiðinni... Skemmtilegt.

Litlu prinsarnir hafa það fínt, leitt hvað maður sér þá sjaldan þá sérstaklega Valgeir Elís, en við stefnum á að skreppa austur 13. nóv. vonandi gengur það eftir. Freyja kom með Arnar Helga og gisti.. æðislegt.. Svo voru "stóru" börnin hjá okkur í nótt, Konni litli og Harpa, alltaf gaman að hafa þau.Grin Jafnvel þó Konni sé lasinn, er hann svo góður strákur og Harpa auðvita líka:)

Gott

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært... ég og Kata ætlum á Frostrósir líka :) Sjáumst þá

Freyja (IP-tala skráð) 5.11.2009 kl. 11:30

2 identicon

Æðislegt.. var einmitt að hugsa til þín er ég keypti miðana.. hvort ég ætti að taka 3.. Þetta verða æðislegir tónleikar:)

Sigga Guðm. (IP-tala skráð) 5.11.2009 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband