Eins gott að passa sig..

Nei... nú teppalegg ég baðherbergið.. Það getur verið stórhættulegt að bursta í sér tennurnar, eða ég gerist svo mikill dýra og náttúruverndarsinni að ég hætti að bursta tennurnar svo ég drepi nú ekki blessaðar bakteríurnar... nei þetta er nú bara smá grín hjá mér... er að prufa að blogga um frétt af mogganum og valdi þessa skemmtilegu frétt frá Hong Kong..

Svo er bara að vona að hún hangi við bloggið þegar ég vista, þá hef ég gert þetta rétt... annars....... verð  ég að reyna afturWink


mbl.is Festi tannburstann í kokinu á sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband