Frjókornaofnæmi eða kvefpesti!!!!

Ég hef tekið eftir að ég byrja flestar færslur á "jæja", svo nú breytti ég út af vananum. Er heima með kvef og leiðindi, held reyndar að þetta sé frjókornaofnæmi og er nú farin að sprauta sterum í nebban og eta ofnæmislyf. Vonandi dugar það, ekki gaman að vera sífellt með hor.Frown

Ellen fór suður með afa konna á mánudagsmorgun og Lena líka svo ég er ein í kotinu. Það er líka ágætt að eiga tíma með sjálfri sér, hef svo sem lítið gert annað en liggja og snýta mér. konni kemst líklega ekki af stað með bátinn norður fyrr en í næstu viku, svo ég held suður í síðasta lagi á föstudag og ætlum við hjónakornin í bústað Alþingis á suðurlandinu. Ætla að fara á Njáluslóðir og gera fleira skemmtilegt ef veðrið verður ekki vitlaust eins og stormurinn er að spá.Wink

Sólstrandargæinn og Vala eru komin heim og reikna ég með að það hafi verið fagnaðarfundir hjá þeim og börnunum. Hef reyndar ekki heyrt í þeim í dag.

Setti inn nokkrar myndir frá sumrinu.

Gott að sinni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband